ความรู้กับการแก้ปัญหา 1
:> ความรู้พื้นฐาน
ความรู้กับการแก้ปัญหา 2
:> ความรู้และทักษะในการปฏิบัติงาน
การคิดเชิงออกแบบกับการแก้ปัญหา 1
>: การระบุและตีความปัญหา
การคิดเชิงออกแบบกับการแก้ปัญหา 2
:> การพัฒนาแนวคิด
การคิดเชิงออกแบบกับการแก้ปัญหา 3
:> การสร้างแนวทางการแก้ปัญหา
ใบงานที่ 1 ผลกระทบของเทคโนโลยี
กิจกรรม 1.2 สร้างอย่างมีคุณค่า
กิจกรรมที่ 1.3 การระบุตีและความปัญหา
===================
ใบงานที่ 1 ผลกระทบของเทคโนโลยี
ปิดรับวันที่ 30 พย. 67
เวลา 00.00 น.
กิจกรรม 2.1 การวิเคราะห์โครงงาน
กิจกรรม 2.2 การตัดสินใจเลือกปัญหาจากสถานการณ์ที่สนใจเพื่อพัฒนาโครงงาน
กิจกรรม 2.3 การเลือกสถานการณ์ปัญหาแล้วออกแบบวิธีการแก้ปัญหา
กิจกรรม 2.4 การรวมรวมข้อมูลเกี่ยวกับโครงงาน
กิจกรรม 2.5 การออกแบบวิธีการแก้ปัญหา
กิจกรรม 2.6 การวางแผนและดำเนินการแก้ปัญหา
ปิดรับวันที่ 30 ธค. 67
เวลา 00.00 น.
กิจกรรม 3.1 การเพิ่มมูลค่าและการสร้างมูลค่า
กิจกรรม 3.2 การสร้างประโยชน์จากผลงาน
กิจกรรม 3.3-การนำเสนอโครงงานออกแบบและเทคโนโลยี
ปิดรับวันที่ 30 มค. 68
เวลา 00.00 น.